ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

โง่ไปได้...ไม่อยากจะเชื่อตัวเอง ++

สวัสดีค่ะ

มีเรื่องเล่า ว่าเมื่อวัน พฤหัส อาทิตย์แรกของเดือนมกราคม 2010 เราจะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังแพร่พิทยา ที่ Central พลาดพร้าว เป็นหนังสือเกี่ยวกับ พวก 3D แต่ไม่ได้ซื้อ เดินไปเรื่อย ๆ เจอหนังสือเกี่ยวกับ หาเงินทางเน็ต ด้วยความที่เราเล่นเน็ตอยู่ทุกวัน ก็เลยสนใจ ดีกว่าเล่นแล้วไม่มีประโยชน์ ยืนอ่านหน้าชั้นวางหนังสืออยู่นาน ก็ถึงเวลาตัดสินใจซื้อ แถวยังเลือกอยู่อีกตั้งนาน กว่าจะได้เล่นที่ถูกใจ ....มาถึงตอนที่เราโง่แล้วนะ......เราหยิบเล่มที่ทางร้านเค้าโชร์ไว้ให้ลูกค้าอ่าน ซึ่งภายนอกดูดีมาก ไม่มีรอย แล้วเราก็หยิบหนังสือไปจ่ายตังที่ เค้าเตอร์ ด้วยความมั่นใจ ว่ากลับบ้านจะอ่านเล่นนี้เป็นอันดับแรก (เหมือนจะเห็นแก่เงิน อิอิ) พอถึงบ้านปั๊ป วางกระเป๋า ปุ๋ม หมดทุกสิ่งอย่าง นั้งลงบนเตียง กะจะนอนอ่าน...จากนั้นเราก็หยิบถุงหนังสือขึ้นมา.....ดึงหนังสือออกจากถุงเปิด.....เปิดอ่าน ปุ๊ป..........แบ๊ววววววววววววววว เวรกรรม ใส้ในหนังจะหลุดออกมาแล๊วววว แบบว่ามันหลุดออกมาเป็นแผ่น ๆ ๆๆๆๆ ด้วยความที่เจออย่างนั้นแล้ว .....เราเลยไม่มีอารมณ์จะอ่านมัน....เราก็เลยวางมันไว้ ไม่อ่านซักหน้า ....เซ็งจิต ๆๆ หนังสือ สองร้ายกว่าบาท ของช้านนนนนนน


กลับมาคิด......เราทำไมไม่เปิดเช็ค บ้างนะ ทั้งที่เมื่อก่อนก็ทำอยู่ทุกครั้งเวลาไปซื้อหนังสืออ่าน คิดแล้ว เซ็งงง อีก เซ็ง ๆๆๆๆ สุด ๆๆๆ


อยากออกเพื่อน ๆ ว่า อย่าโง่เหมือนเรานะ เราโง่คนเดียวพอ ... ฮ้า ๆๆๆๆๆๆ


THK U for read me...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น